Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Gần 300 cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động tham gia Ngày hội Cán bộ Công đoàn

Đồng chí Lâm Ngọc Mẫn trao quà lưu niệm cho các vận động viên tham gia thi đấu thể thao tại Ngày hội.

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 14/7, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP tổ chức chương trình Ngày hội Cán bộ Công đoàn năm 2024,  nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Đến dự có Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ TP, Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP Vũ Thế Vân và gần 300 cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP Lâm Ngọc Mẫn cho biết, trong những năm qua, Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP, tập thể cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, gặt hái được nhiều thành tích to lớn, góp phần vào sự phát triển chung của TP.

Theo đồng chí Lâm Ngọc Mẫn, Ngày hội Cán bộ Công đoàn năm 2024 là dịp để cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động trong đơn vị được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, thể hiện ý chí quyết tâm thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn nói chung và Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp TP nói riêng ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Tại Ngày hội, gần 300 cán bộ, đoàn viên và công nhân lao động tham gia các môn thi đấu thể thao như bơi lội, cầu lông và hội thi hát karaoke.

Kết quả hội thao, Ban tổ chức sẽ trao giải tại lễ kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

Dịp này, Ban tổ chức trao những phần quà cho các vận động viên tham gia thi đấu thể thao tại Ngày hội.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo