Thứ Bảy, ngày 10 tháng 12 năm 2022

Khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã khu vực miền Nam năm 2022

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Anh Đức cùng Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam Nguyễn Ngọc Bảo tham quan gian hàng triển lãm của Saigon Co.op

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/11, tại Trung tâm triển lãm hội nghị quốc tế Việt Nam – VISKY EXPO (Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã (HTX) khu vực miền Nam năm 2022. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Bảo, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TPHCM;…

Diễn ra đến ngày 28/11/2022, Hội chợ có quy mô gần 300 gian hàng với sự tham gia của gần 300 HTX, Liên hiệp HTX, tổ hợp tác và doanh nghiệp trong cả nước trưng bày hơn 10.000 mặt hàng chủ lực như: thực phẩm, thủy sản, đồ uống, thực phẩm dinh dưỡng, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, may mặc và nhiều mặt hàng khác phục vụ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản; máy móc thiết bị sản xuất nông – lâm – ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp; phân bón, hàng tiêu dùng chất lượng cao...

Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại hội chợ đều là hàng được sản xuất theo quy trình VietGap, GlobalGap, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu...

Nhân viên Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm hàng nhãn riêng Saigon Co.op tại Hội chọ triển lãm Nhân viên Co.opmart Nguyễn Ảnh Thủ tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm hàng nhãn riêng Saigon Co.op tại Hội chọ triển lãm

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX khu vực miền Nam năm 2022 được tổ chức nhằm gắn với chuỗi giá trị để phát triển bền vững, xúc tiến thương mại thị trường trong nước và xuất khẩu; tạo ra mạng lưới kết nối giữa các đối tác trong và ngoài nước, thu hút được nhiều nguồn lực hỗ trợ sự phát triển của khu vực kinh tế tập thể, HTX.

Điểm nhấn của chương trình là sự tham gia của Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op). Sau hơn 33 năm hình thành và phát triển, từ một đơn vị hợp tác xã có số vốn ít ỏi, đến nay, Saigon Co.op đang sở hữu gần 1.000 điểm bán với nhiều thương hiệu gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Sense City, Finelife, Cửa hàng Co.op, kênh bán hàng qua truyền hình, kênh bán hàng trực tuyến và Cửa hàng Bến Thành, trải dài tại 43/63 tỉnh thành, trải dài 3 miền đất nước.

Tin và ảnh: Hồng Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo