Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải thăm các gia đình chính sách tiêu biểu tại Quận 4

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/7, đoàn đại biểu TPHCM do Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu tại Quận 4, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải cùng đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh có 2 con là liệt sĩ, hy sinh tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc vùng biên giới; thăm thương binh Lê Thanh Sơn (hạng 1/4) khi ông tham gia chiến tranh bảo vệ tổ quốc bị thương tỷ lệ trên 81%; thăm thương binh Phạm Văn Tâm (hạng 2/4); thăm thương binh Trần Kim Thời là thương binh đặc biệt 4/4.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải đã ân cần quan tâm hỏi thăm sức khỏe, chế độ sinh hoạt hàng ngày của Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hạnh và các thương binh Lê Thanh Sơn, Phạm Văn Tâm, Trần Kim Thời.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải thăm thương binh Lê Thanh Sơn Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải thăm thương binh Lê Thanh Sơn

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải bày tỏ sự trân trọng về những cống hiến, hy sinh của các cá nhân trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đồng chí Dương Ngọc Hải nhấn mạnh việc quan tâm, chăm lo cho những người có công với đất nước là truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” một đạo nghĩa truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Dương Ngọc Hải đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương theo sát các trường hợp trên; chăm sóc chu đáo cho người có công; đồng thời, chỉ đạo lãnh đạo Quận 4 tiếp tục quan tâm chăm lo chu đáo cho người có công, gia đình chính sách.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo