Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tài xế xe ôtô tông ngã xe đặc chủng của CSGT rồi bỏ chạy

Qua kiểm tra giấy tờ, được biết người điều khiển phương tiện tên Lý Quang D, sinh năm 1985, ngụ tại Đồng Nai. (Ảnh: Công an TP cung cấp)

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/11, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an TPHCM (PC08) cho biết, chiều cùng ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một xe ô tô tông ngã xe đặc chủng của cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy. 

Theo PC08, vào lúc 12 giờ 40 phút, cùng ngày, tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Trãi, Tổ Tuần tra kiểm soát của Đội Cảnh sát giao thông Chợ Lớn thuộc PC08 phát hiện xe ô tô mang biển kiểm soát 60K-049.20 lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ cầu Nguyễn Tri Phương về vòng xoay Nguyễn Tri Phương có hành vi quẹo phải vào đường Nguyễn Trãi khi đèn đỏ, rồi tiếp tục lưu thông đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Huỳnh Mẫn Đạt, nên Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu người điều khiển phương tiện xuống xe để giải quyết vụ việc vi phạm. Tuy nhiên, người điều khiển xe ô tô đã tông ngã xe đặc chủng của cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy.

Đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Trần Đình Xu, Tổ công tác đã dừng được phương tiện nói trên. Sau đó, người điều khiển xe cùng 1 người phụ nữ và 1 em bé bước xuống xe trình bày lý do con bị bệnh, đang trên đường đến bệnh viện, tinh thần hoảng loạn nên đã có hành vi vi phạm trên.

Sau khi làm việc với Tổ công tác, ông Lý Quang D. nhận thức rõ hành vi vi phạm của mình. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông D. về các hành vi vi phạm “không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông”  và “không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông”.

Theo Phòng PC08, khuyến cáo người dân cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ. Khi có tình huống khẩn cấp, hãy liên hệ lực lượng chức năng để được hỗ trợ kịp thời, tránh xảy ra sự việc tương tự, gây nguy hiểm cho chính bản thân và những người xung quanh.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo