Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tập thể y, bác sĩ các bệnh viện đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Đồng chí Phạm Đức Hải cùng đoàn thăm chúc mừng tập thể Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/2, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do đồng chí Phạm Đức Hải, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng tập thể các bệnh viện: Thống Nhất, Chấn thương Chỉnh hình, Từ Dũ.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Thành ủy, đồng chí Phạm Đức Hải gởi lời chúc mừng đến tập thể y, bác sĩ các bệnh viện, chúc các đơn vị tiếp tục gặt hái nhiều thành công; đồng thời, mong muốn, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế phát huy tinh thần đoàn kết trong lãnh đạo, trong chuyên môn, phải xem nỗi đau của người bệnh như chính nỗi đau của mình. Đồng chí đề nghị, tập thể y, bác sĩ các bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Dịp này, đoàn cũng đã thăm, tặng quà và động viên điều dưỡng Nguyễn Thị Bích Loan, Khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình; Bác sĩ Huỳnh Thị Mai Thanh, Khoa khám phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ. Đây là những nhân viên ngành y có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân có bệnh nan y nhưng đã tích cực tham gia công tác điều trị tại đơn vị.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo