Thứ Sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024

Tổng Công ty Liksin: Đẩy mạnh ứng dụng quản trị quan hệ bạn hàng CRM

Đồng chí Trần Ngọc Sơn (trái) và đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Thy (phải) trao khen thưởng danh hiệu “Marketing tiêu biểu năm 2021” cho anh Trần Đình Vũ, nhân viên marketing Xí nghiệp Bao bì Liksin.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/2, Phòng Marketing Tổng Công ty (TCT) Liksin đã tổ chức Hội nghị Thị trường Liksin năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên TCT; đồng chí Trịnh Xuân Quang, Đảng ủy viên, Thành viên chuyên trách Hội đồng Thành viên TCT; đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Thy, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TCT và đồng chí Lê Đức Dục, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhân sự, Giám đốc Phòng Nghiên cứu – phát triển TCT.

Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh mẽ đến tình hình kinh tế, xã hội của nước ta và cả thế giới nói chung, lạm phát gia tăng, chuỗi cung ứng toàn cầu bị tắt nghẽn làm giá cả nhiều mặt hàng tăng mạnh, đặc biệt là giá cả nguyên vật liệu phục vụ cho ngành in – bao bì. Các đơn vị trực thuộc TCT đã bám sát các mục tiêu và giải pháp đã đề ra để hoàn thành tốt các chỉ tiêu với tổng doanh thu hơn 1.412 tỷ đồng, đạt 103% so với kế hoạch, tăng 1% so với cùng kỳ; lợi nhuận trước thuế gần 128 tỷ đồng, đạt 122% so với kế hoạch, tăng 4% so với cùng kỳ. Kết quả trên đã góp phần rất lớn vào sự ổn định, phát triển chung của TCT trong giai đoạn khó khăn như hiện nay. Với chủ đề “thay đổi tư duy - đẩy mạnh tiếp thị số - phát triển thị trường”, công tác thị trường sẽ triển khai đẩy mạnh ứng dụng quản trị quan hệ bạn hàng CRM, phát triển cơ sở dữ liệu bạn hàng; thay đổi chính mình nhằm quảng bá, nâng cao, khẳng định thương hiệu Liksin; đổi mới, sáng tạo, linh hoạt cùng hợp tác để cùng phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên TCT đề nghị TCT cần quan tâm hơn nữa đến công tác nghiên cứu - phát triển (R&D) để phục vụ thị trường, đẩy mạnh đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực; tăng cường quản trị rủi ro; quan tâm đến chế độ, chính sách cho người lao động. Đồng chí mong rằng, lãnh đạo TCT cùng với toàn thể cán bộ, đảng viên người lao động phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ để giúp TCT giữ vững, phát huy những thành tích đã đạt được, đưa TCT phát triển bền vững.

Dịp này, TCT đã khen thưởng cho 2 cán bộ lãnh đạo, 2 cán bộ phụ trách Marketing đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Marketing của TCT; các danh hiệu Marketing giỏi, xuất sắc và tiêu biểu năm 2021 với tổng giá trị khen thưởng gần 165 triệu đồng.

Minh Thông


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo