Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM tổ chức kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao bằng tiến sĩ

Đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng biểu trưng cho cô 5 thầy, cô trong Đảng ủy nhà trường.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/11, Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và trao bằng tốt nghiệp đại học và sau đại học năm 2023.

Tham dự có đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; PGS.TS. Nguyễn Văn Minh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường; Thạc sĩ Ngô Việt Hùng, Chủ tịch Hội đồng trường; Thạc sĩ Lê Văn Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Duẩn, Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời, Ban Giám hiệu nhà trường trân trọng tặng hoa tri ân các thế hệ lãnh đạo, các thầy là Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú; tri ân các thầy cô giáo đã tham gia hướng dẫn nghiên cứu sinh và học viên cao học tại trường trong những năm học vừa qua.

Dịp này, nhằm ghi nhận những đóng góp trong công tác xây dựng Đảng của Khối, đồng chí Lương Văn Nhiền, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng biểu trưng cho cô 5 thầy, cô trong Đảng ủy nhà trường.

Cùng với Lễ kỷ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM đã tổ chức trao bằng Tiến sĩ cho 2 học viên, bằng Thạc sĩ cho 23 học viên và trao băng tốt nghiệp cho 166 tân cử nhân thuộc các ngành, các hệ đào tạo của trường.

Diệu Bình


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo