Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tuyên dương 78 nữ cán bộ, công chức, y bác sĩ đạt danh hiệu “Phụ nữ ngành Y năng động, sáng tạo”

Vinh danh “Phụ nữ Ngành Y năng động, sáng tạo” giai đoạn 2022-2023

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/10, Công đoàn Ngành Y tế TPHCM tổ chức Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại lễ kỷ niệm, Công đoàn Ngành Y tế Thành phố đã tuyên dương danh hiệu “Phụ nữ ngành Y năng động, sáng tạo” cho 78 nữ cán bộ, công chức, y bác sĩ… là những tấm gương sáng trong học tập và nghiên cứu khoa học, có nhiều sáng kiến cải tiến trong công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân và quản lý đơn vị.

Cùng với đó, Công đoàn Ngành đã tuyên dương 85 gương “Nam giới điển hình”, đây là một sáng tạo trong hoạt động công đoàn của Ngành Y tế Thành phố được thực hiện qua nhiều năm; các anh là những cộng sự đắc lực cho các nữ đồng nghiệp trong công tác chuyên môn, đồng thời là người cha, người anh gương mẫu trong gia đình.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Thái Thị Thanh Thủy, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Ngành Y tế Thành phố đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam”.

Ngọc Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo