Tuyên dương 8 tập thể, 27 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Đồng chí Nguyễn Duy Vũ trao chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày 17/10, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Khối năm 2023. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Duy Vũ, Bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Công đoàn Khối cơ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 27 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023. Dịp này, Công đoàn Khối cũng trao tặng 1 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi và khen thưởng 15 em học sinh đạt thành tích học tập, hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao cấp quốc gia, tỉnh, TP năm học 2023 - 2024

Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe tuyên truyền về các nội dung: bình đẳng giới, việc làm, tiền lương, phổ biến các chế độ, chính sách mới liên quan đến lao động nữ. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ trong triển khai các nhiệm vụ của công tác nữ công ngăn ngừa vấn đề bạo lực trên cơ sở giới, quấy rối, xâm phạm phụ nữ và trẻ em... Đồng thời hưởng ứng các hoạt động nhân Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở năm nay.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo