Thứ Ba, ngày 1 tháng 4 năm 2025

“Tươi Có Sắc” - nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng cho giới trẻ

Cố vấn chuyên môn PGS.TS.BS Hồ Nguyễn Thanh Chơn chia sẻ nhận thức về sức khỏe răng miệng tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/3, tại Đường sách TPHCM, Chiến dịch truyền thông Tươi Cần Tưới tổ chức sự kiện “Tươi Có Sắc”, nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng cho giới trẻ thông qua những trải nghiệm tương tác sáng tạo đồng thời mở rộng nhận diện dự án và kết nối cộng đồng.

Tươi Cần Tưới là chiến dịch truyền thông hướng đến nâng cao kiến thức, nhận thức và cải thiện thói quen chăm sóc sức khỏe răng miệng cho giới trẻ từ 18 đến 24 tuổi tại TPHCM. Dự án gửi gắm thông điệp: “Chăm sóc sức khỏe răng miệng ngay từ bây giờ, để luôn tự tin và rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc”, cùng với những mục tiêu cụ thể: Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng; Cải thiện thái độ đối với việc chăm sóc răng miệng của bản thân; Cổ vũ hình thành thói quen tốt trong quá trình bảo vệ sức khỏe chính mình.

Chiến dịch truyền thông Tươi Cần Tưới được khởi xướng vào tháng 2/2025 bởi nhóm sinh viên đến từ Trường Đại học FPT TPHCM cùng với sự đồng hành của cố vấn chuyên môn PGS.TS.BS Hồ Nguyễn Thanh Chơn với mục tiêu nâng cao nhận thức về sức khỏe răng miệng. Dự án triển khai chuỗi bài đăng cung cấp kiến thức răng miệng kết hợp minigame, nơi người tham gia có cơ hội nhận quà như bộ dụng cụ chăm sóc răng và phiếu ưu đãi nha khoa. Bộ ảnh nghệ thuật “Tưới to be Tươi” trực quan hóa các bước bảo vệ răng miệng với phong cách trẻ trung. Đặc biệt, workshop “Tươi Có Sắc” không chỉ đơn giản hóa chăm sóc răng miệng mà còn tạo không gian cởi mở, thoải mái về sức khỏe răng miệng cho giới trẻ.

Theo đó, trong 2 ngày diễn ra sự kiện (29 và 30/3) khách tham gia được hòa mình vào các hoạt động phong phú. Sự kiện “Tươi Có Sắc” mang đến không gian trẻ trung, sáng tạo với nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó, hoạt động tương tác giúp người tham gia khám phá trò chơi kết hợp giáo dục về sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, gian hàng thủ công tạo sân chơi sáng tạo cùng quà lưu niệm thủ công. Đặc biệt, không gian sự kiện được thiết kế năng động, lồng ghép kiến thức khoa học vào trò chơi, giúp việc tiếp cận thông tin thú vị hơn.

Sự kiện “Tươi Có Sắc” không chỉ giúp đơn giản hóa và trực quan hóa kiến thức chăm sóc răng miệng mà còn tạo ra không gian cởi mở, thoải mái, giúp thay đổi góc nhìn về một chủ đề sức khỏe thường bị xem là khô khan trong lòng nhiều bạn trẻ Việt. 

 

 

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo