Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bộ sách đồng hành và chia sẻ cùng những người làm giáo dục trong thời đại mới

Một số tựa sách đồng hành và chia sẻ cùng những người làm giáo dục trong thời đại mới

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà xuất bản Trẻ giới thiệu các bộ sách được đầu tư công phu mang thông điệp: Đồng hành và chia sẻ cùng những người làm giáo dục trong thời đại mới.

Những quyển sách của NXB Trẻ không chỉ dành cho thầy cô giáo mà dành cho cả những phụ huynh và bất cứ ai mong muốn hiểu thêm về những khía cạnh khác nhau của giáo dục, để đưa lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ. Bởi việc giáo dục một mầm non phải luôn là sự chung tay của gia đình, nhà trường, xã hội.

Đó là các bộ sách về kiến thức/kỹ năng giáo dục gồm: “Làm việc và chơi ở tuổi mầm non” (Work and play in early childhood); “Tâm lý học trẻ em" (tác giả TS. Phạm Toàn); “Chuẩn bị cho con một cuộc sống trọn vẹn” (Diane Tavenner); “Dạy học trong cách mạng công nghiệp lần thứ tư“ (nhiều tác giả); “Tư duy sáng tạo – Làm chủ sáu kỹ năng khơi nguồn đổi mới” (Tác giả Jeff Degraff và Staney Degraff); “Đường đến nhân cách” (David Brooks); “Giáo dục Stem/Steam: Từ trải nghiệm thực hành đến tư duy sáng tạo” (Nguyễn Thành Hải).

Ngoài ra, còn có các sách về việc học và phát triển bản thân/sách có giá trị giáo dục kinh điển: Bộ sách Tự học gồm: Óc sáng suốt; Thuật tư tưởng; Tôi tự học; Để thành nhà văn; Bộ sách Xử thế và tự rèn luyện bản thân gồm: Thuật xử thế của người xưa; Cái dũng của thánh nhân; Thuật yêu đương; một nghệ thuật sống.

Ngoài ra, bộ ba cuốn sách Quốc văn giáo khoa thư, Luân lý giáo khoa thư, Sơ học luân lý, được bạn đọc hoan nghênh và tái bản.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo