Thứ Tư, ngày 26 tháng 6 năm 2024

Hơn 200 nữ đoàn viên nghiệp đoàn được bồi dưỡng nghiệp vụ về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ mầm non

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 16/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ cho nữ đoàn viên Nghiệp đoàn mầm non năm 2024 với chuyên đề “Dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ mầm non”. Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TP Huỳnh Thị Ngọc Liên.

Tại lớp bồi dưỡng, 200 nữ đoàn viên Nghiệp đoàn mầm non đã nghe báo cáo viên bồi dưỡng kiến thức về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ mầm non; chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ mầm non; dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong sự phát triển trên toàn diện của trẻ em ảnh hưởng đến sức khỏe, tăng trưởng và khả năng học tập; chế độ ăn uống lành mạnh là nền tảng không thể thiếu để trẻ phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Tại lớp bồi dưỡng, các đại biểu cũng chia sẻ kinh nghiệp về các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giao nhận thực phẩm đến khâu sơ chế, chế biến thực phẩm và chia ăn cho trẻ. Bên cạnh đó, cần xây dựng các thực đơn đa dạng, phong phú, chú trọng sử dụng các loại thực phẩm tại địa phương, đảm bảo đủ calo và chất dinh dưỡng cho các trẻ nhỏ. Đồng thời, hạn chế sử dụng những thực phẩm đóng gói và chế biến sẵn như xúc xích, mì tôm, bánh kẹo…

Theo Trưởng Ban Nữ công LĐLĐ TP Huỳnh Thị Ngọc Liên, lớp bồi dưỡng này nhằm mục đích trang bị, cập nhật kiến thức về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho đội ngũ nữ đoàn viên Nghiệp đoàn mầm non thuộc LĐLĐ quận Bình Tân.

Dịp này, LĐLĐ quận Bình Tân trao tặng 200 phần quà đến nữ đoàn viên nghiệp đoàn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo