Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024

Hơn 200 đoàn viên công đoàn và người lao động TPHCM tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2/2024

Công nhân lao động TP tham gia hiến máu tình nguyện tại Cung văn hóa Lao động TP sáng 25/6

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM phối hợp Bệnh viện Truyền máu huyết học TPHCM tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo đợt 2/2024.

Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 được thực hiện trong tháng 6 và tháng 7/2024 và chia làm 10 đợt, dự kiến có 2.000 đoàn viên người lao động tham gia.

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công nhân viên chức lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, khắc phục tình trạng thiếu nguồn người hiến máu trong TP. Đồng thời, chương trình cũng nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện; tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người, góp phần nâng cao truyền thống nhân ái, về tình yêu thương cộng đồng, biết sống vì mọi người.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, LĐLĐ TPHCM hy vọng rằng chương trình hiến máu tình nguyện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đoàn viên công đoàn và người lao động. Mỗi một hành động nhỏ của của đoàn viên công đoàn và người lao động sẽ góp phần tạo nên những điều lớn lao, mang lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh cần máu.

Dịp này, hơn 200 đoàn viên công đoàn, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện từ 350 ml đến 450 ml máu.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo