Thứ Bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2024

300 con công nhân lao động cùng vui Tết thiếu nhi 2024

Các em thiếu nhi cùng vui Tết thiếu nhi 2024.

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 22/6, Trung tâm Công tác xã hội – Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2024” cho hơn 300 con đoàn viên, công nhân lao động tại các quận, huyện có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, các em được chụp ảnh, giao lưu, tham gia các trò chơi hoạt náo, nhận phần quà gồm bánh kẹo, bánh mì kẹp thịt, sữa, nước uống, đồ chơi, nón bảo hiểm, balo…

Đặc biệt là cùng được trực tiếp xem vở  diễn thiếu nhi “Colora - Xứ sở rực rỡ” của  đạo diễn Bảo Chu, do sân khấu Ban Mai thực hiện.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP Nguyễn Trọng Tính cho biết, nhân Tháng hành động “Vì trẻ em” 2024 và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Trung tâm thực hiện chương trình nhằm chuyển tải thông điệp vận động toàn thể xã hội cùng tham gia chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi để các em có điều kiện phát triển tốt hơn. Đặc biệt là quan tâm chia sẻ cùng các gia đình đoàn viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP.

Chia sẻ niềm vui khi được tham gia chương trình, em Phan Nguyễn Gia Minh, 9 tuổi bày tỏ, hôm nay con được nhận rất nhiều quà và có cả phần thức ăn nhẹ nữa. Đây cũng là lần đầu tiên con được xem kịch thiếu nhi, con rất thích thú. Xem vở diễn giúp con hiểu thêm về tình cảm gia đình và các loài vật.

Được biết, chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2024” đã nhận được sự đồng hành từ các đơn vị như McDonald Việt Nam, Công ty Cổ phần Phú Trường Quốc tế, Tập đoàn Quốc tế Á Châu … với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo