Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hơn 5.000 người đồng hành cùng Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 năm 2024

Các đồng chí lãnh đạo cùng người dân đồng hành cùng Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 năm 2024.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 20/1, Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý lần thứ 19 năm 2024 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Tham gia đi bộ có các đồng chí: Phan Kiều Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP; Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP; Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 7; Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận 7.

Chương trình đi bộ từ thiện Đinh Thiện Lý năm nay thu hút khoảng 5.000 người tham gia với lộ trình dài 2,1km. Ban Tổ chức đã vận động các mạnh thường quân quyên góp được 3,4 tỷ đồng. Từ đó, số tiền từ thiện được phân bổ đến Quỹ Vì người nghèo Quận 7, Quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, Quỹ Chung một tấm lòng của Đài HTV, Quỹ Bảo trợ Tài năng Thể thao TPHCM…

Tính đến nay, qua 19 lần tổ chức, chương trình đã thu hút được hơn 230.000 lượt người tham gia, quyên góp được hơn 47 tỷ đồng góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Đây là một trong những hoạt động cộng đồng góp phần hình thành nét “văn hóa thiện nguyện” tại khu vực phía Nam Thành phố. Người tham gia không chỉ hưởng ứng tinh thần thể thao cộng đồng mà còn góp phần hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm sự động viên và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo