Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Cần Giờ: Thăm, tặng quà cho học viên đang cai nghiện ma túy

Lãnh đạo huyện tặng quà cho các học viên

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/01, đoàn đại biểu huyện Cần Giờ đến thăm, tặng quà cho học viên của huyện đang cai nghiện, điều trị tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 02 thuộc huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn.

Hoạt động này nhằm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với cơ sở cai nghiện ma túy và động viên các học viên đang điều trị cai nghiện được tham gia các hoạt động “Vui Xuân – đón Tết”.

Tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 02, Đồng chí Trương Quang Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cơ sở thông tin kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2023 và đánh giá cao việc học tập, lao động của 28 học viên của huyện Cần Giờ đang theo học tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Xuân gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc, người lao động tại Cơ sở đã giúp đỡ cho học viên của huyện trong thời gian qua; đồng thời, động viên, thăm hỏi học viên tiếp tục nghiêm túc học tập, sớm trở về gia đình, hòa nhập cộng đồng.

Nhân dịp này, Đoàn lãnh đạo huyện đã tặng quà cho Cơ sở cai nghiện ma túy số 02 (trị giá 12 triệu đồng) và trao tặng 28 phần quà cho các học viên (mỗi suất trị giá 500.000 đồng).

Minh Châu

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo