Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Huyện Củ Chi: Tập trung công tác chăm lo cho hội viên nông dân nghèo, khó khăn

Đồng chí Lê Minh Dũng phát biểu kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 19/6, đoàn kiểm tra của Hội Nông dân TPHCM do đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân TP làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Hội Nông dân huyện Củ Chi về kiểm tra đánh giá thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Hội Nông dân huyện Củ Chi 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Dương Văn Duyên, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy Củ Chi; Võ Văn Thuận, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội nông dân huyện Củ Chi.

Tại hội nghị, Hội Nông dân huyện Củ Chi đã báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào nông dân, tiến độ thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024… Bên cạnh đó, Hội Nông dân huyện và Hội Nông dân các xã, Thị trấn Củ Chi đã trao đổi những khó khăn, thuận lợi trong thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đề xuất, kiến nghị Hội Nông dân TPHCM có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác Hội, trong sản xuất nông nghiệp của hội viên.

Thay mặt tổ công tác, đồng chí Lê Minh Dũng đã động viên, chia sẻ khó khăn của Hội Nông dân huyện Củ Chi trong 6 tháng qua; đồng thời cũng định hướng một số nội dung quan trọng, cần tập trung trong 6 tháng cuối năm như tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm theo chỉ đạo của Huyện ủy và Hội Nông dân TPHCM; rà soát các nội dung, chỉ tiêu thực hiện trong năm để hoàn thành đảm bảo tiến độ. Song song đó, Hội Nông dân huyện Củ Chi cần tiếp tục tập trung công tác chăm lo cho hội viên nông dân nghèo, khó khăn…

Thanh An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo