Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phụ nữ Quận 7 phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh

Lãnh đạo Quận 7 trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân tiêu biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Quận 7 tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có các đồng chí: Trần Chí Dũng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Tuyền, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Huỳnh Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội LHPN Quận.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Trần Chí Dũng khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của phụ nữ Quận 7 trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ cán bộ Hội, toàn thể hội viên đã tận tâm, tận lực, đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Hội; đặc biệt là những đóng góp âm thầm trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn Quận. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Chí Dũng mong muốn phụ nữ Quận 7 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết thống nhất cao, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Quận 7 đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Phụ nữ Việt Nam” của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 11 cá nhân có đóng góp tích cực cho phong trào Phụ nữ và hoạt động Hội. Bên cạnh đó, Hội LHPN Quận cũng tặng hoa tri ân các thế hệ cán bộ Hội và trao giải cho 7 cá nhân, 1 tập thể (phường Tân Kiểng) có thành tích trong Hội thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp trên trang Fanpage của Hội LHPN Quận 7.  

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo