Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 7: Trao lệnh gọi nhập ngũ năm 2024 đến 140 công dân

Thượng tá Huỳnh Trung Hiếu, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 7 trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/1, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Quận 7 tổ chức lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Huỳnh Trung Hiếu, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Quận 7, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận; Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận; cùng các thành viên Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự quận, 10 phường và công dân được lệnh gọi nhập ngũ năm 2024.

Tại buổi lễ Thượng tá Huỳnh Trung Hiếu đã thông qua quyết định giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Theo đó, chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của Quận 7 là 174 công dân; trong đó, chỉ tiêu quân sự là 140 công dân và chỉ tiêu công an là 34 công dân.

Đồng chí Huỳnh Trung Hiếu mong muốn các thanh niên trúng tuyển đợt này phát huy truyền thống của cha ông, là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước sẽ ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Thời gian tới, các cấp ủy đảng, chính quyền, ban công tác mặt trận, các hội đoàn thể từ quận đến phường, Ban chỉ huy quân sự quận, Ban chỉ huy Công an quận có trách nhiệm thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội; cùng với gia đình có thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, động viên con em hoàn thành tốt nhiệm vụ, chăm lo đời sống, động viên, giúp đỡ kịp thời những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các thanh niên trúng tuyển yên tâm làm nhiệm vụ.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo