Vận dụng linh hoạt, hiệu quả kiến thức đã học phục vụ công tác tham mưu, thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao

Các học viên nhận Giấy khen đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/6, Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khóa 46AB. Dự Lễ bế giảng, có các đồng chí Nguyễn Duy Vũ, Bí thư Đảng ủy khối Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Nguyễn Hồng Quang, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối; Tiến sĩ Trần Minh Hải, Phó Hiệu trưởng Trường.

Sau gần 2 năm học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ của ngành, địa phương.

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Hồng Quang biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc dù các học viên đều là cán bộ, công chức, viên chức, vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của cơ quan đơn vị, nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian cao điểm cả nước chống dịch Covid-19 (năm 2021) để hoàn thành tốt chương trình học tập. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị và hành chính được trang bị, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong công tác tham mưu, thực hiện chức trách, nhiệm vụ trong các lĩnh vực công tác tại cơ quan, đơn vị. 

Kết thúc khóa học, 95/95 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó, 15 học viên xếp loại Giỏi, 80 học viên xếp loại Khá, không có học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 15 học viên đã vinh dự được khen thưởng về đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ngọc Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo