Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Ban Tuyên giáo Thành ủy thăm các đơn vị, cá nhân nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Thọ Truyền cùng các thành viên trong đoàn thăm, chúc mừng Đảng ủy Khối Đại học, cao đẳng TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), ngày 17/11, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy do đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng ban đã đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy Khối Đại học, cao đẳng TPHCM và các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đến thăm, chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thọ Truyền đánh giá cao những kết quả Sở đã đạt được thời gian qua. Nhấn mạnh vai trò của công tác giáo dục – đào tạo, đồng chí mong muốn tập thể Sở cùng đội ngũ những người làm công tác giáo dục trên địa bàn TP sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình. Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thọ Truyền gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ giáo viên, những người làm công tác giáo dục trên địa bàn TP.

* Cùng ngày đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đảng ủy Khối Đại học, cao đẳng TPHCM. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thọ Truyền biểu dương sự nỗ lực của Đảng ủy Khối thời gian qua. Sau khi trao đổi một số thông tin về công tác giáo dục, đồng chí Nguyễn Thọ Truyền tin tưởng, với vai trò của mình, Đảng ủy Khối Đại học, cao đẳng TPHCM tiếp tục làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng cho các đơn vị thành viên phát triển ngày càng tốt hơn. Đồng chí Nguyễn Thọ Truyền chúc tập thể Đảng ủy Khối, đội ngũ cán bộ, giảng viên các đơn vị thuộc Đảng bộ Khối luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái thêm nhiều thành công.

* Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng và động viên ba giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Trường THCS – THPT Sương Nguyệt Anh, Trường THPT Đa Phước và Trường THPT Bình Khánh.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo