Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Xác định 4 đội vào bán kết giải U19 quốc gia 2024

Niềm vui của các cầu thủ trẻ SLNA khi giành chiến thắng trước Viettel

(Thanhuytphcm.vn) - Vòng tứ kết giải bóng đá U19 quốc gia 2024 đã diễn ra trong hai ngày 29/2 và 1/3 trên sân Bình Dương với những cuộc so tài gay cấn của các cầu thủ trẻ. 4 đội góp mặt ở vòng bán kết cũng đã được nhận diện, gồm: Viettel, HA.GL, SLNA và Hà Nội.

Trận đấu muộn nhất của vòng tứ kết diễn ra vào chiều 1/3 cũng là trận hấp dẫn nhất khi hai đội Huế và HA.GL phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m. Sau 90 phút tranh tài, hai đội bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0. Trận đấu chuyển sang loạt sút luân lưu 11m và HA.GL đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 8-7.

Thắng trận này, HA.GL sẽ gặp đối thủ cân sức là Viettel ở trận bán kết khi các cầu thủ trẻ của đội bóng thuộc ngành quân đội đã vượt qua Thanh Hóa với tỷ số cách biệt 2-0, cũng vào chiều 1/3. Việc lọt vào bán kết cũng là thành tích tốt nhất mà “lò” HA.GL thực hiện được sau nhiều năm sa sút khi mà các đội trẻ của họ thường bị loại từ vòng đấu bảng.

Trước đó vào ngày 29/2, hai trận tứ kết đầu tiên diễn ra với phần thắng thuộc về SLNA và Hà Nội. Các cầu thủ SLNA tiếp tục chứng minh sự ổn định ở công tác đào tạo trẻ trong những năm qua khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ vốn được nhận diện là ứng viên cho cuộc đua vô địch năm nay là PVF. Ở trận còn lại, Hà Nội đã khẳng định sức mạnh khi thắng đội chủ nhà Bình Dương 3-1.

Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 3/3 trên sân Bình Dương với các trận: SLNA - Hà Nội (15 giờ) và Viettel - HA.GL (17g30).

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo