Thứ Ba, ngày 15 tháng 10 năm 2024

Hơn 30.000 người dân TPHCM tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

Đông đảo người dân tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 27/3, UBND TPHCM tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2022). Tham dự chương trình có nguyên Phó Bí thư Thành ủy, nguyên Chủ tịch HĐND TP Phạm Phương Thảo; Phó Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Văn Dũng; Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu; Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Quốc Kỳ.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu đã đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đây 76 năm; nhấn mạnh tầm quan trọng của việc rèn luyện sức khỏe của mỗi người dân và Bác Hồ chính là tấm gương tự rèn luyện sức khỏe. Chính quyền các cấp đã tạo điều kiện cho người dân tự rèn luyện thể dục thể thao với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, khuyến khích người dân tự chọn cho mình môn thể thao yêu thích để rèn luyện thân thể hàng ngày, tạo thói quen vận động hợp lý suốt đời để bảo vệ nâng cao sức khoẻ, góp phần nâng cao và bảo vệ Tổ quốc.

Chào mừng tháng hoạt động tháng thể dục thể thao, hưởng ứng ngày thể thao Việt Nam, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 thiết lập trạng thái binh thường mới, UBND TP tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và chuỗi các hoạt động thể dục thể thao trong tháng 3, đây là dịp chúng ta khẳng định sức mạnh toàn dân đoàn kết và cùng nhau hành động thực hiện cụ thể bài viết thể dục và sức khỏe của Bác Hồ kêu gọi toàn dân tập thể dục.

Học sinh sinh viên tham gia đồng diễn bài thể dục “Năng động Việt Nam” Học sinh sinh viên tham gia đồng diễn bài thể dục “Năng động Việt Nam”

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân có sự tham gia của hơn 30.000 người tham gia, ngoài sự tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân còn có sự tham gia của lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, người cao tuổi.

Bên cạnh ngày chạy Olympic, TP cũng tổ chức chuỗi các hoạt động thể dục thể thao, lãnh đạo TP tin rằng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và các hoạt động thể thao trong tháng 3 nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của nhân dân TP, góp phần nâng cao sức khỏe toàn dân.

Sau bài khởi động phòng, chống dịch Covid-19, hơn 30.000 người đã tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với nhiều lộ trình khác nhau phù hợp với từng đối tượng.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo